xs
xsm
sm
md
lg

ประธานเสือใต้โดดขวาง ‘โพลดี้’ อยากกลับรังแพะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมมินิเก ประธานทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โดดขวางความคิดของ ลูคัส โพดอลสกี หัวหอกตัวเก่งทีมชาติเยอรมนีที่อยากกลับรัง “แพะบ้า” โคโลจญ์ น้องใหม่แห่งศึกบุนเดสลีกา
โพลดี้ เบื่อใส่สนับก้นที่มิวนิค
แม้ฤดูกาลก่อน ลูคัส โพดอลสกี เป็นแค่สำรองของ มิโรสลาฟ โคลเซ และลูกา โทนี ทว่าในศึกยูโร 2008 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป “โพลดี้” กลับโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกว่าเพื่อนร่วมทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค

เมื่อเป็นเช่นนี้ โพดอลสกี ออกอาการงอนต้นสังกัดที่มองไม่เห็นคุณค่าในฝีเท้าของเขา ล่าสุดดาวยิงวัย 23 ปีเผยความในใจกับ “สปอร์ตบิลด์” สื่อเมืองเบียร์ “ผมได้รับการติดต่อที่น่าสนใจจากทีมต่างแดน แต่โคโลจญ์เป็นสโมสรที่อยู่ในใจของผม”

“ผมมีครอบครัวอยู่ที่นั่นและผมยังรู้สึกดีกับโคโลจญ์ ทั้งนี้ทั้งนั้นผมเชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค คงเข้าใจสถานการณ์ดังกล่าว” กองหน้าซึ่งซัดไป 3 ประตูให้ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี รองแชมป์ยูโร 2008 ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม คาร์ล-ไฮน์ซ รุมมินิเก ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ไม่คิดเช่นนั้น “ลูคัส (โพดอลสกี) ไม่ได้มีไว้ขาย เขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น และเราก็อยากให้การแถลงต่อสื่อในครั้งนี้ส่งสาสน์ไปถึง โคโลจญ์”

สำหรับ โพดอลสกี ย้ายจาก “แพะบ้า” มาสู่ถิ่นอลิอันซ์ อารีนา เมื่อปี 2006 ทว่าดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังเยอรมนีไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงได้เสียที เจ้าตัวจึงท้อใจจนมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นให้ โคโลจญ์, แวร์เดอร์ เบรเมน รวมถึงทีมต่างแดนอย่าง ยูเวนตุส, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น