xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์"แนะ"โพลดี"ซบนางนวลเป็นคำตอบสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เตซัคเกอร์(ซ้าย)อย่างร่วมงานโพลดีในสโมสร
เพอร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี ออกโรงแนะ ลูคัส โพดอลสกี ให้ย้ายมาลงเล่นร่วมกันอีกครั้งที่แวร์เดอร์ เบรเมนในฤดูกาลหน้า หลัง "โพลดี" ที่เบื่อชีวิตสำรองในทีม บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในศึกยูโร 2008

โพดอลสกี เคยออกมาแย้มว่าเตรียมจะย้ายทีมหลายต่อหลายครั้ง หลังไม่พอใจชีวิตการนั่งเป็นกองหน้าสำรองต่อจาก มิโรสลาฟ โคลเซ และลูกา โทนี ในทีม "เสือใต้" ทำให้ตกเป็นเป้าสนใจของทีมชั้นนำทั้งในอิตาลี และอังกฤษในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทว่ากองหลังร่างโย่งจากค่ายเบรเมนเชื่อว่า แวร์เซอร์ สตาดิโอน คือที่หมายที่เหมาะสมที่สุดของโพลดี "เขาควรจะได้โชว์ฝีเท้าในเกมระดับแชมเปียนส์ลีก ซึ่งกับ เบรเมน เขาจะได้โอกาสนั้นแน่นอน แต่ตอนนี้มันอยู่ที่การตัดสินใจของเขา ซึ่งผมคงไม่สามารถไปอ้อนวอนอะไรได้"

นอกจากนี้จากการออกมาเปิดเผยครั้งล่าสุดของ "ปรินซ์โพลดี" ว่าไม่มีความสุขในทีมบาเยิร์น ทำให้ เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไปของเบรเมนเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับทีม"เสือใต้"ในทันที

"ก่อนหน้านี้ โพดอลสกี สำหรับเราเป็นผู้เล่นที่ยากจะไปแตะต้อง แต่เมื่อเขาส่งสัญญาณออกมาเช่นนี้ มันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับเรา" อัลลอฟส์ เผยผ่าน Frankfurter Rundschau newspaper
กำลังโหลดความคิดเห็น