xs
xsm
sm
md
lg

"ไกเซอร์ฟรานซ์"ซูฮกลีกผู้ดีเจ๋งสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คเคนบาวเออร์
ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานลูกหนังทีมชาติเยอรมัน ออกโรงยกย่องศึกพรีเมียร์ชิปของอังกฤษ ว่าเป็นลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้ โดยเฉพาะการมีนักเตะฝีเท้าระดับโลกอยู่มากมายในแต่ละทีม

หลังจาก 4 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป ต่างพาเหรดกันเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกได้อย่างพร้อมหน้า ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ อดีตกองหลังดีกรีแชมป์โลกของเยอรมัน ถึงกับออกมายกย่องลีกคู่แข่งของประเทศตนเองเป็นการใหญ่

"พรีเมียร์ลีกของอังกฤษน่าจะเป็นการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกตอนนี้ เห็นได้ชัดเจนจากนักเตะชั้นยอดในแต่และทีมที่เป็นกุญแจไปสู่ความสำเร็จได้ หรือถ้าจะมองในแชมเปียนส์ ลีกก็ไม่ต้องสงสัยเลยเพราะมีถึง 4 ทีมทะลุมาถึงรอบนี้"ไกเซอร์ฟรานซ์เผยผ่านสกายสปอร์ต

นอกจากนี้ประธานกิตติมศักดิ์แห่งทีมบาเยิร์น มิวนิค ยังเผยด้วยว่า การที่ทีม"สิงโตคำราม"ตกรอบยูโร 2008 รอบสุดท้าย เป็นเพียงการพลาดจากเกมนัดเดียวเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องของฝีเท้าของนักเตะแต่อย่างใด

"ทีมชาติอังกฤษยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่สุดยอดของโลกอยู่ ผมคิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุในเกมสุดท้าย พวกเขาต้องการผลเสมอกับโครเอเชียแต่กลับต้องแพ้คาบ้าน ผมรู้สึกเสียใจกับพวกเขาจริงๆ" ตำนานลูกหนังอินทรีเหล็กทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น