xs
xsm
sm
md
lg

“บัลลัค” เจ็บพัก 2 สัปดาห์พลาดดวดเกือก “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล บัลลัค ได้รับบาดเจ็บพลาดลงสนาม 2 สัปดาห์
สำนักข่าวบีบีซี (BBC) รายงานว่า มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ของเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บจนจะทำให้พลาดการลงสนามให้กับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก และ เกมที่ต้นสังกัดจะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี

บัคลัค ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกมนัดแรกของฤดูกาลที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 4-0 และจะทำให้พลาดการลงสนามให้กับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะพบกับ ลิกเทนสไตน์ วันเสาร์นี้ และเกมที่จะพบกับ ฟินแลนด์ ในวันพุธที่ 10 กันยายน รวมถึง เกมในศึกพรีเมียร์ ลีกที่ เชลซี ต้นสังกัดจะเดินทางไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ช่อง 2 ของประเทศเยอรมนีว่า “ผลการวินิฉัยเบื้องต้นของทีมแพทย์เชลซียืนยันแล้ว (ว่ามีอาการบาดเจ็บจริง) ซึ่งมันหมายความว่าผมจะต้องพักอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์”

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บัลลัค นั่งชมเกมเทสติโมเนียบ แมตช์ ของ โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค ที่จับเอาทั้งสองทีมมาฟาดแข้งกันและผลปรากฏว่า เสมอกันไป 1-1 โดยภายหลังเกมนัดดังกล่าว โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของประเทศพร้อมกับยืนยันว่า บัลลัค ไม่สามารถลงเตะให้กับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้อย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น