xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบจ่าย 52 ล้าน ป.แลก “บีญา” นัดเอเยนต์ถกแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกใหม่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) กระชากตัว ดาวิด บีญา กองหน้าฝีเท้าจัดของ บาเลนเซีย มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ เผย เอเยนต์ส่วนตัวนักเตะทีมชาติสเปน เตรียมเหินฟ้าเจรจาแล้วภายในสัปดาห์นี้

มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี จะได้รับอนุมัติเงินก้อนโตจากเจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวอาหรับ ใช้เสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากปัจจุบันผลงานตกต่ำร่วงไปรั้งอันดับ 14 โดยเฉพาะปัญหากองหน้านัดกันฝืดทั้ง เบนจานี เอ็มวารูวารี, ดาริอุส วาสเซลล์ และ โช

ฮิวจ์ส มุ่งเป้าไปที่ บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่มีโอกาสสูงในการย้ายทีม เนื่องจาก บาเลนเซีย กำลังประสบปัญหาการเงิน ล่าสุด เพิ่งจะยกเลิกสัญญา ติโม ฮิลเดบรนด์ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน อีกทั้งคู่แข่งอย่าง รีล มาดริด ก็หันไปคว้าตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หอกทีมชาติฮอลแลนด์ มาแล้ว

รายงานจากแดนกระทิงดุ ระบุว่า ตัวแทนของ แมนฯซิตี และ โฮเซ หลุยส์ ตามาร์โก เอเยนต์ของ บีญา นัดที่จะคุยกันแล้ว ซึ่งหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง คาดว่า หอกวัย 27 ปี จะรับค่าเหนื่อยในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่ากับ โรบินโญ

แหล่งข่าวเผยว่า “เห็นได้ชัดว่า แมนฯซิตี ต้องการกองหน้าระดับเวิลด์คลาส และ บีญา ก็เป็นตัวเลือกที่ลงตัว เจ้าของทีมชาวอาหรับประทับใจฝีเท้านักเตะรายนี้ และ ฮิวจ์ส ก็เชื่อว่า เขาน่าจะทำผลงานได้ดีในอังกฤษ เอเยนต์จะมาเมืองผู้ดีวันอังคารนี้เพื่อพูดคุยให้เสร็จสิ้นภายในอาทิตย์นี้”

ทางด้าน บีญา ที่ซัดไป 4 ประตูในศึก ยูโร 2008 และอีก 12 ในฤดูกาลใหม่นี้ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมจะอยู่กับ บาเลนเซีย ตราบใดที่ประธานสโมสรยังต้องการ หากเขาบอกให้ผมย้ายเพื่อช่วยทีม นี่ก็คือ การตัดสินใจของเขาและผมก็จะมองหาความท้าทายใหม่ๆ ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น