xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" สวนเจ็บ! บอกอังกฤษก็โกงบอลโลกปี 1966

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา บอกให้คนอังกฤษหยุดบ่นได้แล้ว
ดิเอโก มาราโดนา กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา สวนกลับคำให้สัมภาษณ์ของ เทอร์รี บุทเชอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษอย่างเจ็บแสบว่า แชมป์โลกปี 1966 ของทีมสิงโตคำรามก็มาจากการปล้นชัยชนะจากทีมชาติเยอรมัน ตะวันตก เช่นเดียวกัน

แม้ว่าอังกฤษและอาร์เจนตินาจะไม่ได้พบกันในเกมกระชับมิตรคืนวันนี้ แต่ความร้อนแรงจากเหตุการณ์ในอดีตยังคงไม่จางหาย เมื่อเทอร์รี บุทเชอร์ ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติสกอตแลนด์ ออกมาโจมตีลูกยิงแฮนด์ ออฟ ก็อดของเสือเตี้ย ที่ทำแสบใส่ทีมสิงโตคำรามในเวิลด์คัพ 1986

ล่าสุดกุนซือทีมฟ้า-ขวา ออกโรงสวนกลับคำพูดของอดีตกองหลังจอมแกร่งในทันทีว่า อังกฤษ ในยุคของ เซอร์ อัฟ แรมซีย์ ก็เคยโกงในการแข่งขันฟุตบอลโลก 1966 มาแล้ว หลังลูกยิงที่ไม่ข้ามเส้นของเจฟฟ์ เฮิร์สท์ ถูกตัดสินให้เป็นประตู

"อังกฤษคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก(ปี1966)ด้วยประตูที่ยังไม่ข้ามเส้น มันก็ไม่ยุติธรรมเช่นกันที่ทุกคนจะตัดสินผมเช่นนั้น เมื่อเหตุการณ์ทั้งสองที่เกิดขึ้น มันเป็นความได้เปรียบที่เกิดในลักษณะเดียวกัน" ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินาเผย

นอกจากนี้อดีตดาวเตะนาโปลียังพูดถึงการที่จะต้องเผชิญหน้ากับ บุทเชอร์ในเกมกระชับมิตรคืนนี้ด้วยว่า "ผมไม่จำเป็นที่จะเข้าไปหาเขา ผมมีหน้าที่ของผมในการคุมทีม ซึ่งเขาก็มีหน้าที่ในการทำทีมเช่นเดียวกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น