xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" อัดกลับ "บาเยิร์น" หลังถูกวิจารณ์ชอบฉกเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยอมไม่ได้
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป ออกโรงสวนกลับคำพูดของ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก ผู้บริหารบาเยิร์น มิวนิค หลังถูกวิจารณ์เรื่องนโยบายการทำทีมที่ชอบฉกตัวนักเตะดาวรุ่งเข้าสู่ทีม

ก่อนหน้านี้ รุมเมนิกเก ออกมาวิจารณ์การทำงานของกุนซือเลือดน้ำหอม ที่ชอบดึงตัวนักฟุตบอลดาวรุ่งอายุราว 16-17 ปี มาร่วมทีม โดยมองว่าเสมือนการทำการค้ากับเด็ก และลักพาตัวเด็กที่ยังไม่มีสัญญาอาชีพมาจากต้นสังกัดเดิม

โดยอดีตดาวยิงทีมชาติเยอรมันตะวันตก ยกกรณีของเชส ฟาเบรกาส ที่อาร์เซนอลไปฉกตัวมาจากบาร์เซโลนา ในสเปน ตั้งแต่ที่กัปตันทีมปืนใหญ่อายุได้เพียง 16 ปีเท่านั้น ผ่านทางบิลด์ สื่อชั้นนำของเยอรมัน

ส่งผลให้ล่าสุด เวนเกอร์ ออกโรงตอบโต้คำพูดของ คุณลุงแก้มแดง ทันควัน โดย ยกตัวอย่าง โรเก ซานตา ครูซ ที่ย้ายจากโอลิมปิก อาซุนเซา ทีมในปารากวัย บ้านเกิด ร่วมทีมเสือใต้ ในปี 1999 ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี

"มันเป็นคำพูดที่ย้อนไปที่บาเยิร์น ดูอย่าง โรเก ซานตา ครูซ ของแบล็คเบิร์น หากคุณไปถามเขา(รุมเมนิกเก) ว่าโรเกอายุเท่าไหร่ตอนย้ายไปอยู่บาเยิร์น มิวนิค ผมหวังว่าคุณจะได้คำตอบจากปากของคาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิกเกเช่นกัน" กุนซือเลือดน้ำหอมสวนกลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น