xs
xsm
sm
md
lg

ผีเปิดศึกบาร์ซ่าไล่ล่า"ลาห์ม"จากเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและบาร์เซโลน่า สองยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ชิปและลาลีกา เตรียมเปิดศึกล่าตัว ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็คจอมลุยจากบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 8.5 ล้านปอนด์(เกือบ 600 ล้านบาท)

เดอะ เดลีย์ เมล์ สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯยู กำลังมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่เข้ามาเสริมทีมหลังการขาดหายไปของ กาเบรียล ไฮน์เซ่ และสัญญาฉบับใหม่ที่ยังไม่ลงตัวของปาทริซ เอฟรา โดยคราวนี้เล็งไปที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ้คซ้ายดาวโรจน์จากทีมเสือใต้

เช่นเดียวกับบาร์เซโลน่า เจ้าบุญทุ่มจากสปนที่กำลังมองหาฟูลแบ็คมาแทนที่จิอันลูก้า ซัมบร็อตตา ที่มีแนวโน้มว่ากำลังจะย้ายกลับอิตาลีไปร่วมทีมเอซีมิลานหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดีสื่อเมืองผู้ดีคาดการณ์ว่าโอกาสที่แบ็กทีมชาติเยอรมันรายนี้จะย้ายมาเล่นในลีกอังกฤษมีมากกว่า เนื่องจากเจ้าตัวเป็นเพื่อนซี้กับโอเว่น ฮากรีฟ อดีตนักเตะทีมเสือใต้ที่เพิ่งย้ายร่วมถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ลาห์มวัย 24 ปี เป็นนักเตะที่ถนัดเท้าขวา แต่สร้างชื่อให้ตัวเองกับการลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย โดยล่าสุดเจ้าตัวถูก ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ประธานสโมสรโจมตีผ่านคอลัมน์ส่วนตัวว่า เป็นพวกที่ฝีเท้าไม่พัฒนา นับจากจบศึกฟุตบอลโลก 2006 เป็นต้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น