xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพาร์ด” เตือนแนวรับเชลซีห้ามบู่นัดฟัดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพของ เชลซี ออกมากล่าวถึงเกมที่ต้นสังกัดจะออกเดินทางไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ว่า แนวรับจะเล่นกันผิดพลาดจนเสียประตูอย่างง่ายเหมือนช่วงหลายนัดที่ผ่านมาไม่ได้ เพราะมีผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

เชลซี กำลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับที่เสียประตูบ่อยครั้ง ตัวอย่างเช่น การถูก ฟูแลม ตามตีเสมอช่วงท้ายเกม 2-2 รวมถึงเกมเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ถูก เซาธ์เอนด์ ทีมจากลีกทูไล่เจ๊า 1-1 ช่วงนาทีสุดท้ายจนต้องไปแข่งนัดรีเพลย์ใหม่

ด้าน แลมพาร์ด ออกมากล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมที่จะพบกับ “ผีแดง” ในวันอาทิตย์นี้ ว่า แนวรับจะมีความผิดพลาดอีกไม่ได้ เพราะนอกจากทำให้คู่แข่งคว้าชัยชนะไปได้แล้ว ยังอาจส่งผลต่อโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้

“ความผิดพลาดเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอย่างมากต่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง เพราะพวกเราทำงานกันอย่างหนักยามฝึกซ้อม แต่บางครั้งมันเป็นความผิดพลาดส่วนบุคคล หรือความผิดพลาดเพียงครั้งเดียว” มิดฟิลด์วัย 30 ปีกล่าว “มันสำคัญมาก เพราะพวกเราครองเกมได้เหนือกว่าในสองนัดหลังสุด แต่พวกเราพลาดลูกตั้งเตะในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม พวกเราไม่สามารถทำผิดพลาดได้ในการพบกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

สำหรับเกมที่จะออกเดินทางไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เชลซี จะได้ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งหลังจากพ้นโทษแบน
กำลังโหลดความคิดเห็น