xs
xsm
sm
md
lg

“คานู” เชื่อโอกาสดี “เวนเกอร์” พาปืนซิวจ้าวยุโรปปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คานู เชื่อปืนมีโอกาสเป็นจ้าวยุโรปแล้ว
เอ็นวานโก คานู หัวหอกชาวไนจีเรียน เชื่อว่า ในปีนี้เป็นโอกาสดีที่สุดแล้วที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จะพาพลพรรค “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เถลิงจ้าวยุโรปให้ได้เสียที

แม้จะบุกไปปราชัย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในนัดแรก แต่คืนวันอังคารนี้ อาร์เซนอล มีโอกาสกลับมาเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ “ผีแดง” ดีกรีแชมป์เก่า ในรอบรองชนะเลิศนัดที่สองของศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09

ซึ่ง เอ็นวานโก คานู ที่เคยค้าแข้งให้ “ปืนใหญ่” 5 ฤดูกาลถึงปี 2004 เผยกับสื่อเมืองผู้ดีถึง อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า “ความกดดันอยู่กับ อาร์แซน (เวนเกอร์) ซึ่งต้องคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้ในปีนี้ ผมรู้สึกว่าเขามีโอกาสดีที่สุดแล้วและเขาก็ต้องการใช้มัน ถ้าทำไม่ได้มันคงยากแล้ว”

“อาร์แซน (เวนเกอร์) คว้าแชมป์มาแล้ว ทั้งพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ แต่ในแชมเปียนส์ ลีก เขายังไม่เคยทำได้ เมื่อใดที่คุณนำทีมสู้กับสโมสรจากชาติอื่นๆ แล้วขึ้นไปซิวแชมป์ได้ เมื่อนั้นคุณจะขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดกุนซือ ดังนั้น อาร์แซน คงต้องการเป็นจ้าวยุโรปให้ได้เสียที” ดาวยิง “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ในพรีเมียร์ลีกตบท้าย

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ถ้าหากผ่านด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้คู่แข่งในนัดชิงที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ก็หนักเอาการไม่ว่าจะเป็น เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน หรือ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนที่เมื่อฤดูกาล 2005/06 เคยล้ม “ปืนใหญ่” ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น