xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” มั่นใจปืนชนะผีแดงได้ตามเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซนอล มั่นใจจะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตามเป้า ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ในคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้ หลังนัดแรกบุกไปตกเป็นรองมาก่อน 0-1

7 วันก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล บุกไปพ่ายมาก่อน 0-1 ทั้งที่สกอร์น่าจะมากกว่านั้น ทำให้ในวันอังคารที่จะถึงนี้ต้องยิง 2-0 เพื่อผ่านเข้าสู่นัดชิงที่กรุงโรมในวันที่ 27 พ.ค.ไปพบกับ บาร์เซโลนา หรือว่า เชลซี ต่อไป ซึ่ง เวนเกอร์ ก็มั่นใจว่าลูกทีม “ปืนโต” จะทำได้ตามเป้าอย่างแน่นอน

“ผมมั่นใจว่า เราสามารถชนะ แมนฯยู ด้วยการยิงสองประตู ซึ่งตอนนี้เราห่างจากนัดชิงเพียงแค่ 90 นาทีเท่านั้น คือสถานการณ์ที่สำคัญมากหากเรายิงนำก่อนก็จะโยนความกดดันไปที่พวกเขาทันที และถ้าหากเสียอีกประตูก็จะตกรอบ” นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย

อาร์เซนอล พักนักเตะตัวหลัก 8 คนในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมาที่บุกถล่ม ปอร์ทสมัธ 3-0 ที่สำคัญไม่แพ้ที่บ้านในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มา 24 นัด แถมไม่เสียประตูถึง 5 นัดในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่เคยเอาชนะทีมอังกฤษ ด้วยกันได้เลยบนเวทีนี้

เกมนี้ อาร์เซนอล หมดสิทธิใช้งานสองตัวรุก อังเดร อาร์ชาวิน ติดคัพไท และ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา บาดเจ็บ แต่อาจจะได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หายเจ็บกลับมา ส่วน แมนฯยู น่าจะได้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญคืนทัพ หลังเจ็บซี่โครงในเกมแรกที่เจอกัน และวืดลงเล่นในลีกเมื่อวันเสาร์ที่อัด มิดเดิลสโบรช์ 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น