xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” ซูฮก “วิดิช” ผ่านยากที่สุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง อาร์เซนอล ประเคนคำหวานใส่ เนมานยา วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมที่จะทำศึกสายเลือดเกาะอังกฤษ ปะทะกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในคืนวันพุธที่ 29 เมษายนนี้

วิดิช จับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลายเป็นปราการหลังที่แข็งแกร่งของ แมนฯยูไนเต็ด จนล่าสุดได้รับการโหวตให้ติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ชิป ของ สมาคมนักเตะอาชีพของอังกฤษ อเดบายอร์ หัวหอกของ อาร์เซนอล ก็ออกมาซูฮกแนวรับเลือดเซิร์บก่อนเกมคืนวันพุธนี้ ผ่านทางสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN)

“วิดิช ถือเป็นกองหลังที่เหนียวแน่นที่สุดที่ผมเคยเผชิญหน้าด้วย เขารู้จักวิธีที่จะรับมือกับบรรดากองหน้า อีกทั้งยังทุ่มเทร้อยเปอร์เซนต์ยามลงสนามรับใช้ แมนฯยู และนี่คือจุดที่แข็งแกร่งมาก เขาคือกองหลังระดับแนวหน้าของโลกอย่างแท้จริงที่ช่วยป้องกันประตูได้อย่างมากมาย” หอกโตโก เผย

สำหรับเกมนี้ อาร์เซนอล จะไม่มี อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ชาวรัสเซียน ที่ติดคัพไท, วิลเลียม กัลลาส กองหลัง และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วน แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาเดียว คือ ตำแหน่งแบ็กขวาที่ แกรี เนวิลล์ ได้รับบาดเจ็บ และน่าจะเป็น จอห์น โอเชีย ที่ได้รับโอกาส
กำลังโหลดความคิดเห็น