xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" ผิดหวังผีร่วงเอฟเอคัพ แต่ขอมุ่งมั่นเกมถัดไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
เนมานยา วิดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ รู้สึกผิดหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังจากพ่ายจุดโทษต่อ เอฟเวอร์ตัน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมความเสียใจคราวนี้เพื่อทุ่มเทและมีสมาธิกับการแข่งขันนัดถัดไป

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายการดวลจุดโทษต่อ เอฟเวอร์ตัน 2-4 หลังเวลา 120 นาที เสมอกัน 0-0 พลาดโอกาสประกาศศักดาซิว 5 แชมป์ภายในฤดูกาลเดียว

หลังการแข่งขัน วิดิช กล่าวถึงความพ่ายแพ้ของต้นสังกัดว่า "เรารู้สึกผิดหวังเพราะถ้วยใบนี้เป็นอีกรายการที่ต้องการคว้าแชมป์ เราเล่นกันได้ดีและสร้างสรรค์โอกาสหลายครั้ง แต่เมื่อมาถึงการดวลลูกโทษ มันเหมือนการเสี่ยงดวง บางครั้งคุณชนะและมีไม่น้อยที่คุณแพ้ อย่างศึกแชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีก่อน เราเป็นฝ่ายชนะ แต่วันนี้เรายิงลูกจุดโทษไม่ดีนัก คุณต้องแสดงความยินดีกับ เอฟเวอร์ตัน"

"เราจำเป็นต้องลืมเกมที่ผ่านมาเสียแต่บัดนี้ ยอมรับความพ่ายแพ้และเรียกความมั่นใจกลับมาเพื่อเตรียมเผชิญหน้ากับเกมถัดไป มันจะเป็นงานที่ยากลำบาก เรามีเกมกับ ปอร์ทสมัธ ในวันพุธนี้ ดังนั้นจำเป็นต้องใจจดใจจ่อกับเกม ผู้เล่นบางคนมีโอกาสได้พักทำให้พวกเขามีความกระตือรือร้นและผมหวังว่าเราจะทำผลงานที่ดีในการลงสนามที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด" กองหลังวัย 27 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น