xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" พอใจเกมรับ, "โด้" ยันตั้งใจส่องไกลจนผีลิ่วชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน พอใจเกมรับ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตต์แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจเกมรับของทีมที่เล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ผู้ซัลโวประตูชัยสุดสวยยืนยันว่าการยิงไกลจากระยะร่วม 40 หลาเป็นความตั้งใจของตนจนทำให้ "ผีแดง" บุกเอาชนะ ปอร์โต พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (15 เม.ย.) ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงระยะไกลเกือบ 40 หลาของ โรนัลโด ทำให้แชมป์เก่าบุกไปเฉือน ปอร์โต 1-0 รวมผลสองนัดคว้าชัยชนะด้วยประตูรวม 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับ อาร์เซนอล

เกมนัดดังกล่าว "ผีแดง" ได้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่หายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบกลับมาลงสนามจับคู่กับ เนมานยา วิดิช ในแดนหลังอีกครั้ง โดย เฟอร์กูนสัน พอใจกับการทำผลงานของลูกทีมทั้งสองคนมาก

"ผมคิดว่าเราตั้งรับกันเยี่ยมมากและมีความเหนียวแน่นมากขึ้นหลังการกลับมาจับคู่กันของ วิดิช และ เฟอร์ดินานด์ เขาทั้งสองคนเล่นกันได้อย่างเข้าขา ผมแทบไม่เห็นจังหวะหวาดเสียวจากทาง ปอร์โต เลยจริงๆ อาจมีการออกแรงเซฟบ้างในแต่ละครึ่งแต่ไม่เกินไปกว่านั้น" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวหลังจบเกม

ขณะที่ โรนัลโด กล่าวถึงการทำประตูชัยของตนว่า "อันแดร์สัน จ่ายบอลมาให้ผมและเมื่อหันหน้ากลับไป ผมรู้ทันทีเลยว่าจะต้องยิงประตู มันเป็นการกระทำด้วยความตั้งใจ บางทีนั้นอาจเป็นลูกยิงดีที่สุดอีกครั้งหนึ่งของผม"
โรนัลโด ส่องประตูชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น