xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" เชื่องานไม่หมูเจอคู่แข่งรอบ 8 ทีม ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ปราการหลังผีแดง
เนมานยา วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าฟุตบอลอังกฤษมีความแข็งแกร่งเหนือกว่าลีกอื่นๆในทวีปยุโรปจากผลงานที่ตัวแทนผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีกอย่างถ้วนหน้า พร้อมเชื่อว่าคู่ต่อสู้ในรอบต่อไปจะเป็นงานที่ยากลำบากเพราะล้วนแต่เป็นทีมระดับชั้นนำ

วิดิช เป็นผู้โขกประตูเบิกร่องพา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรป เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมลีกทีมอื่นทั้ง ลิเวอร์พูล เชลซี และอาร์เซนอล ที่ต่างพาเหรดมาถึงรอบนี้เช่นกัน

วิดิช กล่าวถึงการมีตัวแทนจากเมืองผู้ดีเข้ามาอย่างครบครันว่าแสดงให้ถึงความแข็งแกร่งของศึกพรีเมียร์ชิป "ฟุตบอลอังกฤษเป็นลีกที่ดีที่สุดและมีความแข็งแกร่งเหนือกว่าลีกอื่นในทวีปยุโรปเพราะเป็นอีกหนึ่งปีที่ทีมหลุดเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศครบทั้ง 4 ทีม แน่นอนว่ามันจะส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลของอังกฤษ รวมถึงบรรดานักเตะที่ค้าแข้งอยู่ที่นี้"

นอกจากนี้ วิดิช ยังกล่าวถึงการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศที่จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ว่า "เรามีโอกาสที่จะพบกับทีมจากอังกฤษด้วยกันเพราะมีสัดส่วนเป็น 3 จาก 7 ทีม แต่ไม่ว่าเราต้องลงสนามกับทีมใดล้วนแต่มีความยากลำบากเพราะพวกเขาล้วนเป็นทีมระดับสุดยอดและเราต้องใช้ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดจึงจะสามารถฝ่ายด่านไปได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น