xs
xsm
sm
md
lg

‘ท่านเซอร์’ ใจชื้น 3 แข้งเกมรับเรียกฟิตใกล้ช่วยผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจชื้นได้บ้างเมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์, ราฟาเอล ดา ซิลวา รวมถึง เวส บราวน์ เตรียมเรียกความฟิตกลับมาช่วยต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า
เฟอร์ดินานด์ ส่อฟิตค้ำหลังผีเยือนปอร์โต
แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหานักเตะในแนวรับบาดเจ็บบานตะไท ล่าสุดก็ต้องเสีย จอนนี อีแวนส์ ให้แก่อาการบาดเจ็บโคนขานัดที่ “ผีแดง” เปิดบ้านแค่เสมอ เอฟซี ปอร์โต (โปรตุเกส) 2-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมได้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จอมแกร่งสลัดอาการบาดเจ็บหลังกลับมาช่วยทีมเยือน ปอร์โต ได้ในคืนวันพุธหน้า ส่วน ราฟาเอล ดา ซิลวา ดาวรุ่งบราซิเลียน และ เวส บราวน์ ที่ประสบปัญหาเจ็บข้อเท้าใกล้ลงฝึกซ้อมเพื่อช่วยทีมในสัปดาห์หน้า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเผย “ราฟาเอล เริ่มฝึกซ้อมแล้วในสัปดาห์นี้ เขาต้องการลงซ้อมอีกสัก 2-3 วัน แต่ผมมองว่า ราฟาเอล น่าจะลงสนามช่วยทีมได้ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ เวส (บราวน์) จะเริ่มซ้อมกับเพื่อนๆ ได้ในสัปดาห์หน้า”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เสาร์นี้มีคิวเยือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีก ซึ่ง ท่านเซอร์ เตรียมให้ แกรี เนวิลล์ คืนทัพตัวจริงประสานเกมรับกับ เนมันยา วิดิช, จอห์น โอเชีย และ ปาทริซ เอฟรา จากนั้น “ผีแดง” ก็มีคิวเยือน ปอร์โต คืนวันพุธที่ 15 เมษายน ต่อด้วยอีกสามวันเจอกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น