xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น "รูนีย์" เจ็บไม่หนักทันช่วยผีบุกฟัดแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ลุ้นอาการบาดเจ็บ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องปวดหัวกับปัญหาอาการบาดเจ็บของลูกทีมเพิ่มอีก หลังมีรายงานข่าวว่า เวย์ รูนีย์ ดาวยิงจอมพลิ้วเจ็บกระดูกซี่โครงจากเกมแชมเปียนส์ ลีก จนอาจพลาดการลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ "ผีแดง" จะบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ (11 เม.ย.)

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (7 เม.ย.) ในเกมแชมเปียนส์ ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ ปอร์โต 2-2 ปรากฏว่า รูนีย์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกบอลอัดอย่างจังในช่วงท้ายของครึ่งแรก แม้เจ้าตัวมีความอดทนที่จะลงสนามเล่นต่อในครึ่งหลัง แต่มีอาการบ่งบอกว่าดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้อาการไม่ค่อยดีหลังทรุดตัวลงกับพื้นหลังจากที่กรรมการเป่านกหวีดจบเกม 90 นาที

รูนีย์ เตรียมเข้ารับการตรวจจากแพทย์ในวันนี้ (9 เม.ย.) โดย เฟอร์กูสัน ต้องหวังว่าลูกทีมคนเก่งเป็นแต่เพียงอาการฟกช้ำ มิฉะนั้นแล้วนักเตะคงพลาดการช่วย "ผีแดง" ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในเกมที่จะบุกไปเยือน "แมวดำ" ถึงสนามสเตเดียม ออฟ ไลท์ วันเสาร์นี้

หากผลการตรวจร่างกายพบว่าได้รับบาดเจ็บซี่โครงจริง รูนีย์ ต้องนั่งข้างสนามร่วมกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ ขณะที่ตำแหน่งกองหลัง "ผีแดง" เพิ่งจะเสีย จอนนี อีแวนส์ จากเกมเมื่อวันอังคารเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น