xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ชวดชนปอร์โต “เซอร์” จัด “วิดิช-อีแวนส์” ค้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยแล้วว่าจะให้ เนมันยา วิดิช ยืนค้ำหลังร่วมกับ จอนนี อีแวนส์ เนื่องจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังไม่หายบาดเจ็บที่หลัง
เฟอร์ดินานด์ ชวดช่วยผีฟัดปอร์โต
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งประสบปัญหาเจ็บหลังจากเกมทีมชาติอังกฤษช่วงลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกเมื่อช่วงต้นเดือน ทำให้หมดสิทธิช่วย “ผีแดง” เปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลลา 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเปรยกับ “MUTV” สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วว่า เฟอร์ดินานด์ คงพลาดช่วยทีมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เอฟซี ปอร์โต ทีมชั้นนำจากโปรตุเกส ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารนี้ แต่เจ้าถิ่นพอมีข่าวดีเมื่อ เนมันยา วิดิช, พอล สโคลส์ รวมถึง เวย์น รูนีย์ ล้วนพ้นโทษแบนกลับมา

ท่านเซอร์ เผย “ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่บาดเจ็บกลับมาลงสนามเจอกับปอร์โตได้ แต่ยังดีที่เราได้นักเตะที่ติดโทษแบนกลับมา ดังนั้น วิดิช จะยืนเคียงข้าง จอนนี อีแวนส์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่ จอห์น โอเชีย จะถูกโยกไปยืนแบ็กขวาตามปกติ”

“สำหรับ รูนีย์ และ สโคลส์ สามารถลงสนามได้ซึ่งจะช่วยให้เรามีการโจมตีคู่แข่งได้ดีขึ้น อีกทั้งยังได้ประสบการณ์ของนักเตะลงสนามด้วย ด้านของ ปาร์ค จี ซอง พร้อมเล่นเช่นกัน จึงถือว่าผมมีทางเลือกที่ดีไม่น้อยในเกมวันอังคารนี้ ซึ่งก็ต้องดูความฟิตของ ไรอัน กิกส์ ที่ลงเล่นทั้ง 90 นาที กับวิลลาด้วย” บรมกุนซือเลือดสกอตติช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น