xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" สั่งปืนลุยลีกเต็มสูบ ไม่สนบู๊ผีกลางสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล สั่งลูกทีมเล่นเต็มสูบเพื่อคว้าชัยชนะจากการบุกเยือน ปอร์ทสมัธ ในเกมพรีเมียร์ชิป วันเสาร์นี้ (2 พ.ค.) แม้วันอังคารถัดมา (5 พ.ค.) จะต้องเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองก็ตาม

โปรแกรมพรีเมียร์ชิป วันเสาร์นี้ อาร์เซนอล มีคิวเดินทางไปเยือน ปอร์ทสมัธ ถึงสนามแฟร็ตตัน ปาร์ก ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบุก ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ของ มิดเดิลสโบรช์ ที่กำลังหนีตกชั้น

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าตนจะพักผู้เล่นสำคัญหลายคนในเกมลีกเพื่อความพร้อมต่อการบุกเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันอังคาร แต่ "ปืนโต" ที่นัดแรกพ่ายมาก่อน 0-1 ยืนยันจะเล่นกันอย่างเต็มที่ตามการเปิดเผยของ เวนเกอร์

"เรามีผลงานที่ดีติดต่อกันมา (ไม่แพ้ใครในเกมลีก 20 นัดติดต่อกัน) และต้องการชนะอีกในเกมวันพรุ่งนี้ ส่วนการแข่งขันในวันอังคารไม่อยู่ในความคิดเลย" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว "บางครั้งการพักผู้เล่นเป็นเรื่องที่ดี แต่เราจะส่งชุดที่แข็งแกร่งลงสนาม เมื่ออยู่บนสนามคุณจะมีสมาธิกับเกมและไม่พะวงถึงสิ่งที่จะทำในอีก 3 วันถัดไป นั้นคือส่วนหนึ่งของการเป็นนักเตะชั้นยอด"

ทั้งนี้ อาร์เซนอล กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ หลังมีรายงานว่า เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ดาวยิงชาวโครแอตต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์เนื่องจากเจ็บขาหนีบเช่นเดียว มิคาเอล ซิลแวสตร์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ขณะที่ กาแอล กลิชี ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมยังไม่ฟิตพอ ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์ต้องลุ้นความพร้อมจนนาทีสุดท้ายว่าจะสามารถช่วยทีมรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น