xs
xsm
sm
md
lg

นัดแรก ‘บายอร์’ ขอซัดผีช่วยปืนได้ประตูทีมเยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่งหวังซัดประตู “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก็บความได้เปรียบจากอเวย์โกล ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้
อเดบายอร์ ขอซัดผีอีกครั้ง
แมนฯ ยูไนเต็ด “แชมป์เก่า” เตรียมเปิดศึกในยุโรปกับ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมเกาะอังกฤษ โดยนัดแรกจะมีขึ้นที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้านของฝ่ายแรก คืนวันพุธที่ 29 เมษายน ทว่าทีมเยือนจากลอนดอนก็พกสถิติหรูไร้พ่าย 20 นัดในเกมลีกสูงสุดมาเยือน

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์” สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร “เมื่อคุณอยู่ในสนามได้ยินเสียงร้องเพลงต่างๆ นานา พวกเขาแสดงความเกลียดชังคุณ มันยิ่งทำให้คุณมีแรงจูงใจที่เพิ่มขึ้น ผมรู้ว่าพวกเขา (กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่ชอบผมหรอก เพราะผมทำประตูได้ที่นั่น ผมจะแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าตัวเองมีดีอะไร”

“ใน 3 เกมที่มาเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมยิงได้สองประตู และผมก็ทราบดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะยิงประตูเพิ่มอีก อย่างไรก็ตาม ผมจะใส่ลงไปทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ ทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมยิงประตูเอาชนะเกมนี้ให้ได้” ดาวยิงทีมชาติโตโกวัย 25 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ อเดบายอร์ ยิงไปแล้ว 16 ประตูในฤดูกาลนี้ 6 ลูกในนั้นเกิดขึ้นในเกมยุโรป ซึ่งเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เขาคงยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า เนื่องจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี คู่หูบาดเจ็บ ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน ติดคัพไท โดยทาง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาจวางหมากให้ เชส ฟาเบรกาส ขึ้นไปเล่นหน้าต่ำช่วยสนับสนุนเกมรุกเหมือนแท็คติกในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านอัด มิดเดิลสโบรช์ 2-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น