xs
xsm
sm
md
lg

‘อาร์ชาวิน’ หยอดหวานอยากรับใช้ปืนจนเลิกค้าแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติรัสเซียหยอดหวานพร้อมรับใช้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไปจนแขวนสตั๊ด หลังสามารถปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตทั้งในและนอกสนามที่อังกฤษได้แล้ว
อาร์ชาวิน สุขล้นในรังปืนใหญ่
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งลอนดอนยอมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัว อังเดร อาร์ชาวิน ซูเปอร์สตาร์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมงานเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

แม้ตอนแรกๆ อาร์ชาวิน ที่เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง มีบ่นกับการปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในประเทศแห่งใหม่ แต่ล่าสุดดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวอย่างมีความสุขผ่านหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งแดนหมีขาว

อาร์ชาวิน เผย “ผมรู้สึกเหมือนอาร์เซนอลเป็นบ้านของผม ผมชอบทุกๆ อย่างที่นี่ เราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ผู้จัดการทีม (อาร์แซน เวนเกอร์) เฉลียวฉลาดและมีประสบการณ์ แฟนๆ ก็ยอดเยี่ยมไปเลย ผมจะไม่ยอมย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้เพื่อเงินใดๆ ทั้งนั้น”

นอกจากนี้ อาร์ชาวิน ยังกล่าวเชิงเร้าเพื่อนๆ “ตอนนี้เราอยู่อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ผลงานต่างๆ เป็นของทีม ไม่ใช่ของผมคนเดียว ซึ่งผมก็หวังว่าความสำเร็จที่แท้จริงกับอาร์เซนอลจะมาถึงอีกในไม่ช้านี้”

สำหรับ อาร์เซนอล มีคิวเยือน วีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ลีกเสาร์นี้ โดย อาร์ชาวิน จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังไม่มีส่วนช่วย “ปืนใหญ่” บุกยัน บียาร์รีล 1-1 ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ผ่านมา เนื่องจากติดคัพไท อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ประสบปัญหาในการจัดทัพแผงหลัง เนื่องจาก วิลเลียม กัลลาส เจ็บเอ็นเข่าพักทั้งซีซั่น โยฮัน ฌูรู น่าจะได้โอกาสปักหลักกับ โคโล ตูเร
กำลังโหลดความคิดเห็น