xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ชาวิน” ครวญพรีเมียร์ลีกไม่ง่ายเหมือนดูทีวี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกความหวัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาโอดครวญการลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ง่ายเหมือนตอนที่ดูการถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์
อาร์ชาวิน รับพรีเมียร์ลีกยากกว่าที่คิด
อาร์เซนอล ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายเงิน 16.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 845 ล้านบาท) กระชากตัว อังเดร อาร์ชาวิน มาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ แต่การลงสนาม 3 นัดของตัวรุกทีมชาติรัสเซียยังไม่สามารถซัดประตูให้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนได้

ซึ่ง อาร์ชาวิน กล่าวเชิงครวญผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ถ้ามีโอกาสผมจะนั่งดูการถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในรัสเซีย แต่นี่บอกได้เลยว่าดูเหมือนอะไรๆ จะยากกว่าที่คิด ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าฟุตบอลอังกฤษหนักหนาสาหัสและใช้พละกำลังมากน้อยแค่ไหน”

“ณ ปัจจุบันผมอยากทำประตูให้ อาร์เซนอล ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทุกคนอาจคาดหวังว่าผมต้องยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม แต่มันไม่ง่ายและคงไม่เกิดขึ้นแบบทันท่วงทีหรอก ตอนนี้ผมต้องอดทนทำงานของตัวเองให้หนัก เพื่อเป้าหมายในการไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า” ดาวเตะวัย 27 ปีตบท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางลีกสูงสุดลงสนาม 28 นัดเก็บมาได้ 49 คะแนน ยังตามหลัง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา อยู่สามแต้มขณะที่เหลืออีก 10 นัด อย่างไรก็ตาม สุดสัปดาห์นี้ อาร์ชาวิน มีคิวช่วยต้นสังกัดเผชิญแข้ง เบิร์นลีย์ จอมล้มยักษ์จากเดอะแชมเปียนชิป ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น