xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ชาวิน” หวั่นปืนชวดลุย ชปล.ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน
อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กล่าวยอมรับว่ามีความกังวลต่อสถานการณ์ของต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่อาจชวดคว้าตำแหน่ง 4 อันดับแรกจนพลาดตั๋วลุยแชมเปียนส์ ลีก แต่ยืนยันว่าผู้เล่นของทีมทุกคนจะสู้ต่อไปจนกว่าสิ้นสุดฤดูกาล

อาร์เซนอล เพิ่งทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการเปิดสนามเอมิเรต สเตเดียมเสมอกับ ฟูแลม 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นผลเสมอแบบไร้สกอร์นัดที่ 4 ติดต่อกัน การคว้าเพียงแต้มเดียวข้างต้นส่งผลให้ “ปืนโต” อยู่อันดับที่ 5 ของตารางและมีคะแนนตามหลัง แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 4 ซึ่งจะมีสิทธิ์ไปแข่งแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอยู่ 6 คะแนน

อาร์ชาวิน กล่าวถึงสถานการณ์ของต้นสังกัดว่า “เพื่อนร่วมทีมทุกคนไม่มีใครกล้าแม้แต่จะคิดถึงมัน (พลาดลุยแชมเปียนส์ ลีก) เรากำลังอยู่ในจุดที่ไม่ดีนักต่อการจบฤดูกาลด้วย 4 อันดับแรก แต่การต่อสู้ยังไม่สิ้นสุด เราจะเดินหน้าทำผลงานต่อไป”

ดาวเตะวัย 27 ปีย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก มาค้าแข้งยังกรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวไม่มีเกมลงสนามมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเนื่องจากลีกประเทศรัสเซียอยู่ระหว่างปิดฤดูกาล

อาร์ชาวิน ซึ่งลงสนามให้ อาร์เซนอล เป็นนัดแรกในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายอมรับว่าตนมีความฟิตไม่พอต่อการลงแข่งตลอดทั้งเกม “ผมรู้สึกเหนื่อยมากในช่วงครึ่งแรกและเมื่อถึงครึ่งหลังยิ่งรู้สึกล้าแทบตาย ผมยอมรับว่าไม่พร้อมสำหรับการเล่นตลอดทั้งเกมแต่มันจะยิ่งง่ายขึ้นในทุกเกมที่ลงสนาม นั้นคือเหตุผลสำคัญที่ผมต้องเล่นให้ครบตลอดทั้ง 90 นาที เพราะผมต้องการกลับมาสู่ระดับท็อปฟอร์มให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงเวลา 2 เดือนก่อนสิ้นสุดฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น