xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ปลื้มเด็กปืนโชว์ครึ่งหลังพลิกอัดวีแกนเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ปลื้มเด็ก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โชว์ทีเด็ดครึ่งหลังบุกไปถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
เวนเกอร์ จับไม้จับมือ บรูซ
แม้โดน อาเหม็ด ฮอสซัม มิโด เอี้ยวตัววอลเลย์ส่งเจ้าบ้านนำก่อน 1-0 แต่ลงมาลุยต่อครึ่งหลัง ขุนพลแข้ง “ยังกันส์” ดาหน้าทวงคืน 4 ประตูจาก ธีโอ วัลคอตต์, มิคาเอล ซิลแวสตร์, อังเดร อาร์ชาวิน และ อเล็กซานเดอร์ ซง

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล เก็บเพิ่มเป็น 61 คะแนนจากการลงสนาม 32 นัด เกาะอันดับ 4 ของตารางไว้เหนียวหนึบ ขึ้นหน้า แอสตัน วิลลา ถึง 9 แต้มแต่ลงแข่งมากกว่าหนึ่งนัด โดย “สิงห์ผงาด” มีคิวเปิด วิลลา ปาร์ค รับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 6 ในคืนวันอาทิตย์นี้

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สื่อชั้นนำ “ผมรู้สึกว่าเราแสดงความเป็นตัวตนที่ยอดเยี่ยมออกมาอีกครั้ง นี่เป็นทีมคนหนุ่มที่มีหัวใจแข็งแกร่ง เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและมันก็น่าสนใจยิ่งสำหรับอนาคต”

“วีแกน เล่นได้อย่างแข็งแกร่งและก็แน่นอนมากในครึ่งแรก เราเจอปัญหาเมื่อเจอประกบแบบตัวต่อตัว แต่ผมรู้สึกว่าครึ่งหลังเราได้แสดงเทคนิคออกมาอย่างเหนือกว่า อาร์เซนอล ดูอันตรายในทุกจังหวะที่ได้บอล” กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

ด้าน สตีฟ บรูซ กุนซือ “เดอะ ลาติกส์” กล่าวบ้าง “สำหรับผมมันน่าผิดหวังกับการเสียประตูที่ 2 และ 3 เราแทบจะมอบของขวัญให้ อาร์เซนอล ทั้งที่เล่นกันได้ดีมากช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เรียกได้ว่าปิดพื้นที่คู่แข่งได้หมด แต่เรากลับช็อตไปดื้อๆ และก็ไม่ได้ให้ความเคารพต่อฝีเท้านักเตะดาวรุ่งของ อาร์เซนอล มากพอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น