xs
xsm
sm
md
lg

‘วัลคอตต์’ เผยปืนฉลองราวกับซิวแชมป์ฟุตบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลคอตต์ เผยทั้งเขาและผองเพื่อน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ฉลองราวกับได้แชมป์ฟุตบอลโลก หลังจากต้นสังกัดดวลจุดโทษผ่าน “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09
วัลคอตต ฉลองชัยกับผองเพื่อนปืนใหญ่
อาร์เซนอล กลายเป็นทีมที่ 4 ของเกาะอังกฤษที่ฉลุยสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ หลังบุกดวลเป้าล้ม โรมา ถึงกรุงโรม 7-6 โดยสกอร์รวมสองนัดเสมอกันที่ 1-1 ภายหลังการแข่งขัน ธีโอ วัลคอตต์ ซึ่งถูกเปลี่ยนลงสนามในเกมเมื่อคืนวานในฐานะตัวสำรองออกมาเผยถึงการฉลองหลังเกมของทีม

วัลคอตต์ เผย “แม้เราจะเป็นทีมดาวรุ่ง ไม่มีประสบการณ์ชนะการดวลูกโทษ แต่เราได้ลงไปแสดงความเป็นตัวตนออกมา ภายหลังการแข่งขันในห้องแต่งตัว ถ้าคุณได้เห็นคงคิดว่านี่คือการฉลองการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกอย่างไรอย่างนั้น บรรยากาศสุดยอดจริงๆ อาร์เซนอล อยู่กันเหมือนครอบครัว แม้มีปัญหาเกิดขึ้นบ้าง แต่ตอนนี้เราสามารถทำงานได้ดีในแชมเปียนส์ ลีก”

สำหรับ อาร์เซนอล ยังมีงานหนักรออยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยคืนวันเสาร์นี้ อาร์แซน เวนเกอร์ มีคิวพาทีมเปิดบ้านชน “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งต้องเก็บสามแต้มทำคะแนนไล่ แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 4 ในการแย่งชิงตั๋วแชมเปียนส์ ลีก สำหรับปีถัดไป จากนั้น “ปืนใหญ่” ยังต้องดวล ฮัลล์ ซิตี ช่วงกลางสัปดาห์ต่อในรอบที่ 5 เพื่อหาเพียงหนึ่งเดียวไปเจอ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ

ซึ่ง วัลคอตต์ วัย 19 ปีทิ้งท้าย “เป้าหมายของเราตอนนี้คงเป็นเกมพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ เราต้องมุ่งสมาธิไปที่นั่นโดยไม่ลืมว่าทีมต้องทำอะไรกันอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น