xs
xsm
sm
md
lg

"ธีโอ" ขอเวลาเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ กำลังเรียกฟอร์มเก่ง
ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอมรับว่าตนต้องใช้เวลาในการลงสนามอีกหลายนัดเพื่อเรียกฟอร์มการเล่นอันสุดยอดกลับคืนมาอีกครั้ง

วัลคอตต์ ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่มาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน โดยดาวเตะวัย 20 ปีเพิ่งกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วัลคอตต์ ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของตนตกลงไปจากช่วงก่อนที่จะพบกับอาการบาดเจ็บและจำเป็นต้องใช้เวลาในการลงสนามอีกหลายนัดเพื่อกลับมาสู่ระดับเดิมอีกครั้ง

"(ก่อนได้รับบาดเจ็บ) ผมกำลังเล่นดีทีเดียว ผู้จัดการทีมแสดงถึงความเชื่อมั่นต่อตัวผมด้วยการใส่ชื่อลงในทีมและผมต้องกลับไปสู่จุดนั้นอีกให้ได้ แต่ผมรู้ดีว่ามันคงไม่ง่ายนักหลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา มันจำเป็นต้องใช้เวลาในการลงสนามอีกหลายนัดพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มร้อยเปอร์เซนต์เพื่อทำผลงานและหน้าที่ให้ดีที่สุด"

อาร์เซนอล เตรียมเดินทางออกไปเยือน "หมาป่า" โรมา ถึงสนามโอลิมปิก สเตเดียม ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง คืนวันพุธนี้ (11 มีนาคม)
กำลังโหลดความคิดเห็น