xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” มั่นใจปืนกำลังกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ มั่นใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมแทกติก อาร์เซนอล มั่นใจว่า ต้นสังกัดกำลังกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นระดับสุดยอดของทีมอีกครั้งหลังจากผู้เล่นตัวหลักหายหลายคนหายเจ็บกลับมาสู่ทีม พร้อมกันนี้ยังขอสู้ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อทำอันดับในตารางให้สูงที่สุด

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการเปิดสนามเอมิเรต สเตเดียมถล่มเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปอย่างขาดลอย 4-0 เริ่มจาการทำเข้าประตูตัวเองของ อังเดร ออยเยอร์ กองหลังทีมเยือนตั้งแต่นาทีที่ 2 ก่อนที่ อังเดร อาร์ชาวิน จะมาทำประตูสุดสวยในนาที 65 ส่วนสองลูกสุดท้ายเป็นผลงานของ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ในนาที 88 และ 90

หลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะว่า “ตอนนี้เรามีความแข็งแกร่งมากขึ้นเห็นได้จากฟอร์มการเล่นในเกมวันนี้ เนื่องจากผู้เล่นหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บเริ่มกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ดังนั้นเราสามารถสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงสนามได้ การได้ผู้เล่นอย่าง (ธีโอ) วัลคอตต์ และ (อังเดร) อาร์ชาวิน เพิ่มเข้ามาทำให้ทีมขึ้น”

“ผู้เล่นชุดนี้มีหัวจิตหัวใจที่ยอดเยี่ยมและผมมั่นใจว่าลูกทีมจะต่อสู้ต่อไปจนกระทั่งนาทีสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้” กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

การคว้าชัยชนะข้างต้นทำให้ อาร์เซนอล เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 52 แต้มเท่ากับ แอสตัน วิลลา ที่เตรียมลงแข่งในวันอาทิตย์ (15 มี.ค.) แต่เนื่องจากมีประตูได้เสียดีกว่าทำให้เบียดขึ้นมาอยู่ที่ 4 ก่อนเป็นการชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น