xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเสียว “เชส” ซื้อสัญญา 16 ล้าน ป.โผซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้องเร่งตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เชส ฟาเบรกาส เนื่องจากมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนมีโอกาสซื้อสัญญาตัวเองในราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อโผซบ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเก่า
เชส รอปืนเจรจาสัญญาใหม่
แม้มีสัญญายาวกับ อาร์เซนอล ถึงปี 2014 รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ (ราว 2.75 ล้านบาท) แต่ต้นสังกัดแห่งลอนดอนไว้วางใจอะไรไม่ได้เสียแล้ว เนื่องจากตามกฎใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เชส ฟาเบรกาส สามารถซื้อสัญญาที่เหลือของตัวเองได้ในเดือนตุลาคมนี้ นั่นเป็นผลให้กองกลางวัย 21 ปี สามารถย้ายทีมได้ทันทีในเดือนมกราคมของปี 2010

ล่าสุด “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีประโคมข่าวทำนองว่า ทั้ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน มีเป้าหมายในการดึงตัว ฟาเบรกาส มาเสริมแกร่ง และจากการที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์เอาไว้ทำเอา อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียววาบขึ้นมาทันที

ฟาเบรกาส เผย “ผมไม่อยากปิดประตูใส่ใครทั้งนั้น ผู้เล่นทุกคนล้วนประเมินค่าและคิดถึงสิ่งที่จะทำให้พวกเขาเหล่านั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น ส่วนตัวผมแล้วคงไม่สามารถควบคุมใครไม่ให้พูดอะไรเกี่ยวกับตัวผมได้ แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลมีข่าวกับผม”

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ “ปืนใหญ่” ยอมรับว่า ต้นสังกัดต้องรีบทำอะไรสักอย่าง “แม้อีกนานกว่าจะถึงเดือนมกราคม ปี 2010 แต่เราคงต้องขยายสัญญา เชส (ฟาเบรกาส) หลังจบฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น