xs
xsm
sm
md
lg

ประธานปืนป้อง ‘เชส’ ชี้อย่าตื่นตูมข่าวถุยใส่ฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ลงไปในสนามหลังเกมจนเกิดเรื่อง
ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงป้องกรณี เชส ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวถ่มน้ำลายใส่ ไบรอัน ฮอร์ตัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

อาร์เซนอล กรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ไปพบกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอนได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทว่ามีประเด็นร้อนตามมาเมื่อ เชส ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวถุยน้ำลายใส่ ไบรอัน ฮอร์ตัน หลังเกมขณะที่นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชเดินกลับสู่อุโมงค์เพื่อเข้าไปยังห้องแต่งตัว

เรื่องนี้ ฟาเบรกาส ออกมาปฏิเสธข้อหาดังกล่าวไปแล้ว เช่นเดียวกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” ที่โบ้ยไม่ทราบเรื่องดัวกล่าว ล่าสุดถึงคราว ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ออกมาปกป้องนักเตะในสังกัดบ้างจากการให้สัมภาษณ์กับ “เดลีย์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี “ดูเหมือนผู้คนจะตื่นเต้นอะไรกันเกินไป บางทีพวกเขา (ฮัลล์ ซิตี) อาจผิดหวังที่ทำงานไม่สำเร็จ ทำให้พวกเขารู้สึกเสียใจในภายหลัง”

“เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่เรื่องขี้ปะติ๋วเท่านั้น มีอะไรอีกหลายอย่างบนโลกใบนี้สำคัญและน่ากังวลมากกว่าอีก ผมพูดได้เลยว่านี่มันเรื่องไร้สาระ จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ระหว่างผมกับประธานสโมสรฮัลล์ ซิตี เป็นไปด้วยดี ผมเข้าไปจับมือกับเขาและพูดว่าทีมของคุณโชคร้ายไปหน่อย เราต่างเป็นมิตรที่ดีต่อกัน การมีข่าวว่ามีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างเราเกินเลยไปหน่อยกระมัง ผมไม่ชอบให้ใครถ่มน้ำลายใส่คนอื่นหรอก แต่เรื่องนี้มันยากที่จะเข้าใจเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น” นายใหญ่แห่งรั้วเอมิเรตส์ สเตเดียม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น