xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันไม่รู้เรื่อง “เชส” ถ่มน้ำลายใส่ฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆ หลังเกม เอฟเอ คัพ ที่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-1 พร้อมยืนยันไม่เห็นเหตุการณ์ที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน โดนกล่าวหาว่าถ่มน้ำลายใส่ ไบรอัน ฮอร์ตัน มือขวาของทีมเยือน

ศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดตกค้าง เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ลงเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แซงชนะ ฮัลล์ 2-1 นิค บาร์มบี ยิงให้ทีมเยือนนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ วิลเลียม กัลลาส จะช่วยกันทำคนละประตูให้เจ้าบ้านผ่านเข้ารอบตัดเชือก

อย่างไรก็ตาม ประเด็นอยู่ที่หลังเกม เมื่อ ฟิล บราวน์ กุนซือมาดเข้มของ ฮัลล์ แฉว่า ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปนของ อาร์เซนอล ถ่มน้ำลายใส่ ไบรอัน ฮอร์ตัน มือขวาของตน พร้อมทั้งตำหนิทีมผู้ตัดสินว่าเป็นต้นเหตุของความพ่ายแพ้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะให้ลูกล้ำหน้าเป็นประตู

ฟาเบรกาส ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ได้ทำพฤติกรรมเช่นนั้น ส่วน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เผยว่า “ผมเดินออกไปก่อนเป็นคนแรกๆ หลังจากเกมจบและไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น ผมไม่รู้ด้วยว่า เชส ทำอะไร ผมเสียใจด้วยจริงๆ นะที่ไม่สามารถบอกรายละเอียดใดๆ ได้เลย เพราะว่าผมไม่เห็นอะไรทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น