xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” ฟุ้งปืนกลับมาผงาดหากคีย์แมนคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ชี้ปืนติดเครื่องท้ายฤดูกาล
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซนอล มั่นใจว่าทีมจะกลับมาคืนฟอร์มจัดจ้านอีกครั้ง หากคีย์แมนอย่าง เชส ฟาเบรกาส, เอดูอาร์โด ดา ซิลวา และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หายเจ็บกลับคืนสู่ทีมพร้อมกัน

ฤดูกาลนี้ “ปืนใหญ่” หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตั้งแต่ไก่โห่ เนื่องจากประสบปัญหานักเตะแกนหลักผลัดกันบาดเจ็บจนทีมขาดความต่อเนื่อง ทว่ายังคงอยู่บนเส้นทางในบอลถ้วยอย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) และ เอฟเอ คัพ (รอบรองชนะเลิศ)

ทว่า ในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 4 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นช่วงหลังจากโปรแกรมเตะของทีมชาติ ขุนพลหลักอย่าง ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปน, ดูดู้ ดาวยิงโครเอเชีย และ บายอร์ หัวหอกโตโก น่าจะสลัดอาการเดี้ยงคัมแบ็กช่วยทีมได้ทั้งหมด

ซึ่ง วัลคอตต์ เชื่อว่า สถานการณ์ของ เดอะ กันเนอร์ส จะกลับมาดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตานับจากนี้ไป “บรรดาผู้เล่นตัวหลักใกล้ที่จะกลับคืนสู่ทีมแล้ว ซึ่งจะทำให้ทีมอื่นต้องหวั่นเกรงเรามากขึ้น นั่นเป็นนิมิตหมายอันดีของทีม และหวังว่าจะช่วยให้การคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงถ้วยแชมป์ที่เรามีลุ้นอยู่เป็นไปอย่างราบรื่นขึ้น”

สำหรับกรณีที่ เชส ฟาเบรกาส ถูก ฟิล บราวน์ กุนซือฮัลล์ ซิตี กล่าวหาว่าถ่มน้ำลายใส่ ไบรอัน ฮอร์ตัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคาร ซึ่ง อาร์เซนอล เอาชนะ 2-1 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงมือสอบสวนแล้วโดยขอดูรายงานจากผู้ตัดสิน ไมค์ ไรลีย์ รวมทั้งสอบถามจากเจ้าหน้าที่ของทั้ง 2 ทีมก่อนพิจารณาหาข้อสรุปในภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น