xs
xsm
sm
md
lg

ลือชุดขาวทุ่มเงินมหาศาลล่อ ‘เวนเกอร์’ ช่วงซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดขาวหวังยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตกเป็นข่าวลือว่าพร้อมทุ่มค่าจ้างมหาศาลในการดึง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสมาทำทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ให้โอกาส ฮวนเด รามอส เข้ามานั่งแท่นผู้จัดการทีมแทน แบรนด์ ชูสเตอร์ โดยอดีตกุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเวลา 6 เดือนในการพิสูจน์ฝีมือ

ซึ่งถ้า รามอส ทำไม่ได้ตามเป้าหมายบอร์ดบริหาร “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเชื่อว่า รีล มาดริด เตรียมขยับทาบทาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีกอีกสักครั้ง หลังจากเคยพยายามมาแล้วสามครั้งสามคราแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

โดยคราวนี้ “ราชันชุดขาว” พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ เวนเกอร์ ถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งสื่อวิเคราะห์ว่ามีโอกาสที่ เวนเกอร์ จะรับงานนี้เช่นกัน เนื่องจากค่อนข้างอิ่มตัวกับการทำงานให้ อาร์เซนอล มาตลอด 12 ปีครึ่ง แม้สัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดเอาในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ก็ตาม

นอกจากนี้ “เดอะ มิร์เรอร์” ยังเชื่ออีกว่า รีล มาดริด มีความประสงค์ในการดึงตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซนอล มาเสริมแกร่งแดนกลาง และถ้าพวกเขาสามารถดึง เวนเกอร์ มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ก็มีโอกาสที่กุนซือชาวฝรั่งเศสจะหนีบเอาดาวรุ่งชาวสเปนมาร่วมงานด้วยกันอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น