xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่เชื่อวิลลาลุ้นแชมป์-หวั่นแย่งบิ๊กโฟร์จากปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หวั่นโดน แอสตัน วิลลา ขึ้นมาเบียดแย่งพื้นที่ใน “บิ๊กโฟร์” แต่ไม่เชื่อ “สิงห์ผงาด” ดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้
เวนเกอร์ รับวิลลาคู่แข่งแย่ง บิ๊กโฟร์
แอสตัน วิลลา กลายเป็นม้ามืดของลีกลูกหนังเมืองผู้ดีหลังขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่เพียงแค่ 5 แต้ม อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เชื่อว่า สโมสรแห่งมิดแลนด์จะได้ลุ้นแชมป์ ทว่า หวั่นใจกลัวมาเบียดแย่งตำแหน่ง อาร์เซนอล ในพื้นที่ “บิ๊กโฟร์”

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำ “ตามหลักการแล้ว แอสตัน วิลลา ถือว่า มีลุ้นแชมป์ แต่ถ้าถามผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่สามารถไปสู่ตำแหน่งแชมป์ได้ เนื่องจากมีบางทีมที่ดีกว่า แต่ถ้าถามว่า แอสตัน วิลลา คือ ทีมระดับบิ๊กโฟร์หรือไม่ ผมมองว่าพวกเขาคืออุปสรรคสำคัญของเรา”

โดยในศึกพรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิงเดย์ คืนวันศุกร์นี้ เวนเกอร์ มีคิวพา “ปืนใหญ่” บุกถอนแค้น แอสตัน วิลลา ถึงวิลลา ปาร์ค หลังจากนัดแรกเจอกันเมื่อเดือนก่อน อาร์เซนอล เสียท่าคาเอมิเรตส์ สเตเดียม 0-2 อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งลอนดอนต้องขาด เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมที่เจ็บเข่าพักยาว ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวหลักติดโทษแบน

อย่างไรก็ดี ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสมองถึงการได้สามแต้มกลับออกมา “นี่เป็นเกมใหญ่ เรามีคะแนนตามหลัง แอสตัน วิลลา สามแต้ม นี่จึงเป็นโอกาสดีสำหรับ อาร์เซนอล ในการกลับมา มันคือเกมสำคัญของเราอย่างแท้จริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น