xs
xsm
sm
md
lg

"มาสเช" เชื่อหงส์บุกสอยปืนได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน มั่นใจมีลุ้นฝังปืนใหญ่
ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลาง "หงส์แดง" เชื่อมั่นว่าจะสามารถบุกไปกำราบ "ปืนใหญ่" ถึงถิ่นลอนดอนได้ หากทีมไม่ประมาทคู่แข่ง

การดวลกันครั้งยิ่งใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง อาร์เซนอลทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน กับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในปัจจุบัน มีคิวฟาดแข้งกันที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้

ซึ่งแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง ทว่า มาสเชราโน เตือนเพื่อนร่วมทีมว่า แข้ง "ปืนใหญ่" สามารถดับซ่าได้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในฤดูกาลนี้ นับว่าน่ากลัวไม่น้อย

"แม้เราจะจัดการกับ ยูไนเต็ด และ เชลซี มาแล้ว แต่ต้องไม่ลืมว่า อาร์เซนอล ก็ทำแบบนั้นเช่นกันในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญพวกเขามีผลงานที่ไม่ดี และต้องการอย่างยิ่งที่จะกลับสู่การลุ้นแชมป์อีกครั้ง"

"ผมเชื่อว่า อาร์เซนอล จะเล่นได้ดีมากๆ เมื่อเจอกับทีมในระดับบิ๊กโฟร์ ดังนั้นพวกเราต้องเตรียมตัวให้ดีในการรับมือกับเกมนัดนี้ เพราะพวกเขาจะทำให้มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเราแน่นอน"

"หาก ลิเวอร์พูล อยากจะเอาชนะ อาร์เซนอล ให้ได้ พวกเราต้องเล่นให้ได้ตามมาตรฐานของตัวเอง ต้องเล่นฟุตบอลอย่างฉลาด เพื่อชิงความได้เปรียบในเกมนี้ จึงจะสามารถเอาชนะคู่ต่อกรอย่าง เดอะ กันเนอร์ ได้" มาสเชราโน กล่าว

ขณะเดียวกันดาวเตะชาวอาร์เจนตินา ยังได้กล่าวชม เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ด้วยว่าเป็นดาวเตะตัวอันตรายที่ ลิเวอร์พูล ต้องหยุดยั้งในการทำเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้

"ในบรรดาผู้เล่นกองกลางที่ยอดเยี่ยมของโลก ผมมองว่า ฟาเบรกาส เป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นถ้าจะหยุด อาร์เซนอล ผมคิดว่าเราต้องหยุดเขาให้ได้ และ ลิเวอร์พูล ต้องเร่งคืนฟอร์มเก่งที่เคยทำได้ เพื่อกลับมาเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น