xs
xsm
sm
md
lg

"อัลมูเนีย" ชู "กัลลาส" ผู้นำปืนแม้ไร้ปลอกแขน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส ยังเป็นที่ยอมรับของผู้เล่นปืนใหญ่?
มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสเปน ยืนยันว่า วิลเลียม กัลลาส กองหลังเจ้าปัญหายังคงเป็นผู้นำที่ดีของ อาร์เซนอล แม้ว่าจะโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมไปแล้วก็ตามจากการออกมาตำหนิเพื่อนร่วมทีมให้สาธารณชนรับรู้

กัลลาส ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสปลดจากตำแหน่งหัวหน้าทีม โดยให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงทำหน้าที่แทน ทว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวเตะเลือดน้ำหอมสามารถทำประตูสำคัญช่วยให้ “ปืนใหญ่” เฉือนชนะ ปอร์ทสมัธ 1-0 พร้อมทั้งขึ้นรั้งที่ 4 ของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แทน แอสตัน วิลลา ชั่วคราว

ด้าน อัลมูเนีย ที่สวมปลอกแขนแทน เชส ซึ่งเจ็บหนักพักยาว 4 เดือนกล่าวถึง กัลลาส ด้วยความชื่นชมว่า “วิลเลียม เป็นสุดยอดมืออาชีพอย่างแท้จริง ซึ่งตอนที่เขายังเป็นกัปตันก็ต่อสู้เพื่อทีมในทุกสถานการณ์ เขาเป็นผู้ชนะตัวจริงและมีบุคลิกที่แข็งแกร่ง นั่นทำให้เราพร้อมให้การหนุนหลังเขาเสมอ”

“ผมสามารถเล่นด้วยความมั่นใจในยามที่มี วิลเลียม ยืนอยู่ข้างหน้า เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และก็ดีใจที่เขาทำประตูสำคัญให้กับทีม วิลเลียม แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพอันน่าทึ่ง และยังผ่านการคว้าแชมป์มามากกว่าใครในทีมซึ่งนี่คือสิ่งที่ทุกคนเคารพ เขารู้ว่าควรทำอย่างไรเพื่อประสบความสำเร็จ แม้เขาจะไม่ใช่กัปตันทีมอีกแล้ว แต่เราก็พร้อมลุยไปด้วยกันกับเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น