xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ! "ริโอ" เจ็บไม่หนักพร้อมช่วยบู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เจ็บไม่หนัก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวดีว่าอาการบาดเจ็บของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวแกร่งไม่ถึงขั้นซี่โครงหักและสามารถกลับมาลงสนามฟาดแข้งกับ อาร์เซนอล ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารนี้ (5 พ.ค.)

เฟอร์ดินานด์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดแรกในจังหวะปะทะกันเองกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยแสดงอาการว่าเป็นการเจ็บบริเวณซี่โครงจนมีความกังวลว่าอาจต้องพักอย่างน้อยราว 2-3 สัปดาห์

แต่ล่าสุดผลการสแกนเปิดเผยว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นซี่โครงหัก โดยจะพลาดการบุกไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ในเกมพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ (2 พ.ค.) แต่สามารถกลับมาลงสนามพบกับ อาร์เซนอล ในฟุตบอลยุโรป คืนวันอังคารนี้ได้

"มีข่าวดีเกี่ยวกับ ริโอ กระดูกของเขาไม่หัก มีเพียงอาการฟกช้ำที่ปอดเล็กน้อยซึ่งนั้นคือสาเหตุที่ทำให้ไอออกมาเป็นเลือดในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นไม่มีอาการใดตามมา ดูเหมือนเขากลับมาเป็นปกติดีแล้ว เขาจะไม่ลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ (กับ มิดเดิลสโบรช์) แต่หวังว่าเขาพร้อมสำหรับเกมวันอังคาร" เฟอร์กูสัน เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น