xs
xsm
sm
md
lg

ผีระส่ำ "ริโอ" เจ็บหนักนอนโรงหมอดูอาการทั้งคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเกิดปัญหากับการลุ้นแชมป์ 2 ถ้วยสุดท้ายในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บซี่โครงในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก จนต้องใช้เวลานอนดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลทั้งคืน

ริโอ ถูกถอดออกในช่วงท้ายเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ อาร์เซนอล 1-0 ในเกมยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด "เดอะ ซัน" (THE SUN) สื่อจอมแสบประจำเกาะอังกฤษ เผยว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษ ต้องใช้เวลานอนอยู่โรงพยาบาลทั้งคืน

ริโอ ได้รับบาดเจ็บซี่โครง เนื่องจากชนกับ เอ็ด วิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านเพื่อนร่วมค่าย แมนฯยูไนเต็ด ทางทีมแพทย์ค่อนข้างกังวลว่ากระดูกอาจจะหักหรือร้าว ซึ่งจะทำให้ต้องวืดลงสนามนานถึง 2-3 สัปดาห์เลยทีเดียว หากเป็นเช่นนั้น จอนนี อีแวนส์ ก็จะต้องรับหน้าที่ยืนคู่กับ เนมานยา วิดิช แทน

แน่นอนว่า ริโอ จะพลาดลงค้ำแนวรับในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนรัง ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ของ มิดเดิลสโบรช์ ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ไม่แน่อาจจะรวมถึงเกมชี้ชะตาแชมเปียนส์ลีกรอบตัดเชือกนัดสองที่จะต้องไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล ในวันอังคารที่ 5 พ.ค.ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น