xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" ไม่สนผีเล่นสวยขอแชมป์เท่านั้นพอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์
พอล สโคลส์ กองกลางมันสมองของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่สนใจที่จะต้องเล่นให้สวยงามเพื่อที่จะผ่าน อาร์เซนอล ในรอบตัดเชือกของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงในบั้นปลายให้คว้าแชมป์ได้เท่านั้นเป็นพอ

"แชมป์เก่า" แมนฯยู มีโปรแกรมต้องเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซนอล เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ในคืนวันพุธที่ 29 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นเกมที่หลายคนจับตามอง เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมเกมรุกแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ก่อนเกม สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าที่คาดว่าจะต้องลงคุมจังหวะให้กับ แมนฯยู เผยว่า "ผมไม่รู้ว่าเกมที่น่าเบื่อจะเป็นแบบไหนและไม่สนใจด้วยว่าใครอยากจะดูเกมฟุตบอลที่เล่นให้สวยงามขนาดไหน แต่ในที่สุดแล้วประเด็นคือผ่านเข้าสู่รอบชิงที่กรุงโรม"

"การคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้วไม่เหมือนกับปี 1999 ทั้งหมดล้วนเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาแล้ว และมันจะไม่เกิดขึ้นอีกในรูปแบบเดียวกัน แต่สิ่งที่เราต้องการก็คือคว้าแชมป์อีกครั้งในปีนี้เท่านั้นเอง" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด

ทั้งคู่เคยเจอกันมาในฤดูกาลนี้หนึ่งนัดคือเกม พรีเมียร์ชิป ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม อาร์เซนอล เอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 จากการเหมายิงสองประตูของ ซาเมียร์ นาสรี แต่หากจะนับเฉพาะในเกมยุโรปถือเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น