xs
xsm
sm
md
lg

“ริเอรา“ จี้เพื่อนหงส์ หยุด “เชส” ปืนก็ไปไม่เป็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา
อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล มองว่า อาร์เซนอล มีห้องเครื่องอยู่ที่ เชส ฟาเบรกาส ทำให้เชื่อว่าหากหยุดกองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ให้เดินเกมไม่ถนัด “หงส์แดง” ก็น่าจะกำชัยได้ไม่ยากในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ทั้งคู่จะเจอกันที่ แอนฟิลด์ ในคืนวันอังคารที่ 21 เมษายนนี้

ลิเวอร์พูล มีเกมสำคัญ คือ จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซนอล หากชนะหรือเสมอจะแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปนั่งจ่าฝูงชั่วคราวทันที อย่างไรก็ตาม คงไม่ง่าย เนื่องจาก “ปืนโต” เพิ่งจะแพ้ เชลซี มาในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก คงไม่อยากพลาดอีก รวมทั้งใน พรีเมียร์ชิป ก็ไม่แพ้มาแล้ว 18 นัดรวดด้วย

ก่อนเกม ริเอรา ปีกซ้าย ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า “จุดที่อันตรายที่สุดของ อาร์เซนอล เริ่มมาจากการเดินเกมของ เชส แต่เรารู้จักสไตล์ของเขาเป็นอย่างดี และเชื่อว่า จะสามารถหยุดได้อย่างแน่นอน เพราะถ้าหากว่าเขาเดินเกมได้ไม่ถนัด อาร์เซนอล ก็ไม่สามารถเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุด”

“เวลานี้เป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างชัดเจน ก็คือ ชนะทุกนัดในเวที พรีเมียร์ชิป และรอลุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดพลาดเอง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ เพราะพวกเขาต้องเล่นภายใต้ความกดดันแสนสาหัสใน 2-3 สัปดาห์ถัดไปจากนี้” แข้งทีมชาติสเปน กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น