xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" หวังปืนไม่พ่ายอีกจนจบฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่งของ อาร์เซนอล หวังต้นสังกัดไม่พ่ายต่อคู่แข่งรายใดไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลและคว้าแชมป์อย่างน้อยหนึ่งรายการเพื่อลบเสียงวิจารณ์ของหลายฝ่ายจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมเมื่อช่วงต้นฤดูกาล

อาร์เซนอล เจอปัญหาความขัดแย้งระหว่างนักเตะภายในทีมเมื่อช่วงต้นของฤดูกาลจนผลงานของทีมไม่ดีและเป็นสาเหตุประการหนึ่งที่ทำให้หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เหตุการณ์จะมายุติลงที่ วิลเลียม กัลลาส ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมพร้อมกับแทนที่ด้วย ฟาเบรกาส

อย่างไรก็ตาม "ปืนโต" ยังคงเหลือโอกาสในฟุตบอลถ้วยอีกสองรายการคือเอฟเอ คัพ ที่เตรียมพบกับ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศ วันเสาร์นี้ (18 เม.ย.) และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะดวลกับ บียาร์รีล ในเลกสอง วันพุธนี้ (15 เม.ย.)

"เดอะกันเนอร์ส" กำลังมีผลงานที่ดีหลังจากไม่พ่ายต่อคู่แข่งรายใดในลีกมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ซึ่ง ฟาเบรกาส หวังว่าต้นสังกัดจะรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้ต่อไปพร้อมกับคว้าแชมป์ที่ยังเหลือโอกาสอยู่มาครองให้ได้เพื่อลบเลือนเหตุการณ์ร้ายๆที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นฤดูกาล

"มันไม่สามารถรับประกันได้ว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้น แต่ความต้องการและจุดมุ่งหมายของเราคือการไม่พ่ายแพ้ต่อทีมใดจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล เราทำสำเร็จมาแล้วในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและจะพยายามทำต่อไป" ฟาเบรกาส กล่าว "(ก่อนหน้านี้) บางคนพยายามปั้นแต่งบรรยายที่ไม่ดีให้เกิดขึ้นกับทีม แต่เราสามารถโต้กลับพวกเหล่านั้นได้ด้วยการคว้าแชมป์"
กำลังโหลดความคิดเห็น