xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” โว! ฟอร์มถล่มประตูใกล้สุดยอดเหมือนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ดาวยิงของ เชลซี
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงร่างยักษ์ของ เชลซี ประกาศก้อง ตนใกล้กลับมาสู่ฟอร์มการเล่นระดับสุดยอดเหมือนเก่าก่อนอีกครั้ง พร้อมยืนยันตอนนี้สปิริตของเหล่าพลพรรค “สิงห์บลูส์” เต็มร้อยพร้อมต่อสู้จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

ดร็อกบา ประสบความยากลำบากในยุคสมัยการคุมทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เนื่องจากเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้ฟอร์มสะดุดจนหลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง แต่เมื่อ กุส ฮิดดิงค์ เข้ามากุมบังเหียนแทนพร้อมกับมอบความไว้วางใจ ดาวยิงชาวไอวอรีโคสต์ กลับมาเป็นเครื่องจักรถล่มประตูอีกครั้งด้วยการซัด 4 ลูก จากการลงสนาม 7 นัดหลังสุด และเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลให้ทีมกำลังทำผลงานได้สวยในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศและศึกเอฟเอ คัพ ที่รอตัดเชือกกับ อาร์เซนอล

ล่าสุด ดร็อกบา เปิดเผยความรู้สึกต่อช่วงเวลานี้ ว่า “ผมคิดว่าตอนนี้ผมมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทีเดียว แม้อาจยังไม่ถึงระดับสุดยอดแต่ไม่ไกลเกินไปนัก ผมรู้สึกดีและสนุกกับการลงสนาม โดยจะพยายามใช้มันอย่างคุ้มค่าที่สุดเพราะรู้ดีว่าวันพรุ่งนี้ผมอาจได้รับบาดเจ็บจนต้องหายหน้าหายตาไปจากสนามอีกครั้งก็เป็นได้”

“สปิริตของทีมเป็นไปด้วยดีเสมอมา แน่นอนว่าเมื่อเจอกับความพ่ายแพ้ย่อมยากลำบากต่อการทำให้มีรอยยิ้มบนใบหน้า แต่เมื่อคุณเริ่มเก็บชัยชนะ ผู้เล่นมีความผ่อนคลาย และมีขวัญกำลังใจ ทุกสิ่งทุกอย่างจะง่ายดายขึ้น” ดาวยิงวัย 30 ปีกล่าว

ดร็อกบา เตรียมนำ เชลซี ออกเดินทางไปเยือน ท็อตแนมฮอตสเปอร์ ถึงสนามไวท์ ฮาร์ท เลนส์ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น