xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ชม “ตอร์เรส” กุญแจสำคัญพาหงส์ลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชม เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช ว่า จะเป็นตัวแปรสำคัญอีกประการหนึ่งต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ของทีมในฤดูกาลนี้ พร้อมมั่นใจอีกว่า เพื่อนร่วมทีมรายนี้จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้อีก

ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ตอร์เรส เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนพลาดโอกาสมีส่วนร่วมต่อการทำผลงานของ ลิเวอร์พูล ซึ่งทำได้ดีจนก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่นและกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีอย่างเต็มตัวในปีนี้ แต่หลังจากปีใหม่เป็นต้นมา ปรากฏว่า ฟอร์มการเล่นของ “หงส์แดง” กลับตกต่ำลงไปจนคว้าเพียงผลเสมอถึง 3 นัดติดต่อกันพร้อมกับถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มแรงขึ้นมาเบียดตกจากตำแหน่งหัวตารางไป

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในสภาวะคับขันก็มาได้ ตอร์เรส ที่เริ่มฟิตหลังหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามและทำผลงานได้ดีด้วยการยิงประตูสำคัญในสองเกมหลังสุดที่ “เครื่องจักรสีแดง” เปิดสนามแอนฟิลด์ เอาชนะ เชลซี ไปอย่างสวยงาม 2-0 รวมถึงการซัลโวประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมบุกไปเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (7 ก.พ.)

ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวชมผลงานของดาวยิงชาวสแปนิช ว่า จะเป็นส่วนสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล พร้อมแสดงความมั่นใจอีกว่ายังจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นจากเพื่อนร่วมทีมรายนี้อีก

“เฟอร์นานโด เป็นปัจจัยสำคัญของเราต่อการลุ้นแชมป์ การได้เขากลับมาช่วยยกระดับทีม อย่างการทำประตูในเกมเอาชนะ เชลซี และ ปอร์ทสมัธ มันเหมือนเป็นการคว้า 4 แต้มพิเศษจากการลงแข่งเกมพรีเมียร์ ลีกถึง 2 นัด (เพราะช่วยให้ทีมรอดพ้นการเสมอ) หากเขายังรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล แน่นอนว่าเราจะวิ่งเบียดสูสีไปกับใครก็ตามที่ลุ้นแชมป์กับเรา”

“ตอนนี้ เฟอร์นานโด เพิ่งกลับมามีร่างกายที่ฟิตอีกครั้งและยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เพียงแต่รออีกเล็กน้อย หากเขาสามารถรักษาฟอร์มการเล่นและทำประตูเช่นนี้ต่อไป แน่นอนเลยว่าเราสามารถมองถึงแง่ดีในการแข่งขันอีก 2-3 เดือนข้างหน้าซึ่งเขาจะมีความฟิตสมบูรณ์” คาร์ราเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น