xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" โวผีชุดนี้ดีสุดในเกาะอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน มั่นใจกับผู้เล่นภายในทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าตนมีทีมชุดผู้เล่นดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งอื่นในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

หลังเริ่มต้นฤดูกาล 2008-09 ด้วยเครื่องที่ไม่ร้อน แต่มาถึงตอนนี้ปรากฏว่า "ผีแดง" กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างโดดเด่นมากโดยประสบกับความพ่ายแพ้เพียงนัดเดียวจากการลงแข่ง 23 นัดในทุกรายการ ขณะเดียวกันแผงหลังก็แสดงให้เห็นถึงความเหนียวแน่นด้วยการไม่เสียประตูแก่คู่แข่งเป็นจำนวน 13 นัดติดต่อกันในเกมลีก

ผลงานอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดีนับแต่ปีใหม่เป็นต้นมาด้วยการมี 56 แต้มเหนือกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับสองอยู่ 2 แต้มและยังได้เปรียบจากการมีเกมตกค้างเหลืออยู่ในมืออีกหนึ่งนัด

ด้าน เฟอร์กูสัน กล่าวแสดงความเห็นว่าแม้แต่ตนก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เล่น 11 ตัวจริงของ "ผีแดง" ชุดใดคือทีมที่ดีที่สุดเพราะทุกคนสามารถลงมาสลับสับเปลี่ยนกันได้ตามแต่สถานการณ์

"ผมไม่สามารถบอกถึงทีมชุดที่ดีที่สุดของผมได้ ผมเลือกส่งนักเตะที่ผมคิดว่าดีต่อการแข่งขันแต่ละนัดโดยตัดสินใจจากปัจจัยหลายประการทั้งเรื่องเทคติกหรือการพักตัวผู้เล่น เพราะทุกคนต่างก็ทำผลงานดีและช่วยเหลือกันยามทีมเจอปัญหาอาการบาดเจ็บ ผมยังรู้สึกผิดกับการเก็บตัวบางคนซึ่งเล่นได้ดีอยู่ข้างสนาม มันทำให้งานของผู้จัดการทีมไม่ง่ายนัก" กุนซือวัย 68 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น