xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" ปัดข่าวเตรียมผละอกปืนย้ายซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ไม่คิดย้ายกลับถิ่นเก่า
"เดอะซัน" แทบลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ อาร์เซนอล กล่าวยืนยันอีกครั้งไม่เคยมีความคิดย้ายกลับไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา แต่จะขอฟื้นฟูสภาพร่างกายให้หายจากอาการบาดเจ็บเร็วที่สุดเพื่อกลับมาช่วยเหลือต้นสังกัดทำผลงานช่วงท้ายฤดูกาล

ฟาเบรกาส จำเป็นต้องพลาดการลงสนามเป็นเวลาประมาณ 4 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่ "ปืนใหญ่" เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อปีก่อน โดยขณะนี้เจ้าตัวกำลังพักฟื้นร่างกายอยู่ที่บ้านเกิดในเมืองบาร์เซโลนาจึงทำให้มีโอกาสเดินทางเข้าไปชมเกมของ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเป็นทีมโปรดและต้นสังกัดเก่าในสนามแคมป์ นู บ่อยครั้ง

จากรูปการณ์ดังกล่าวทำให้สื่อแดนกระทิงดุรายงานข่าวว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปีมีความคิดที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา อีกครั้งหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด ฟาเบรกาส ออกมาปฏิเสธทันควันพร้อมยืนยันว่ายังคงฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป

"ผมชอบเดินทางไปดู บาร์เซโลนา ลงแข่งที่สนามแคมป์ นู แต่ผมไม่ต้องการให้เกิดการคาดการณ์ต่างๆเกี่ยวกับอนาคตของผม ตอนนี้มีสิ่งเดียวที่ผมสนใจคือการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้หายจากอาการบาดเจ็บเพื่อกลับไปช่วย อาร์เซนอล โดยเร็วที่สุด" ฟาเบรกาส กล่าวยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น