xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" กร้าวปืนไม่กลัว พร้อมชนทั้ง "ผี-เชลซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมวัยละอ่อนของ อาร์เซนอล ประกาศกร้าวไม่กลัวทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ต่อสู้ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึง เชลซี คู่ปรับในศึก เอฟเอ คัพ หลังจาก "ปืนโต" กำลังเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล ยังคงมีลุ้นดับเบิลแชมป์คือทั้งในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ "แชมป์เก่า" แมนฯยูไนเต็ด ปลายเดือนเมษายนและต้นเดือนพฤษภาคมนี้ รวมถึงในศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกเช่นกันที่จะเจอกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ที่ เวมบลีย์

อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาส ไม่รู้สึกหวั่นทั้ง แมนฯยู และ เชลซี เนื่องจากว่าตอนนี้ อาร์เซนอล กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเกม พรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่ลถ่ม วีแกน แอธเลติก 4-1 และเกมแชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่อัด บียาร์ริล 3-0

"ผมค่อนข้างจะเคารพ แมนฯยู กับความสำเร็จของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว สำหรับผมพวกเขายังคงเป็นทีมที่ดีที่สุด แต่ว่าผมไม่กลัวหรอกนะ อาร์เซนอล ของเราไม่กลัวใครเลยโดยเฉพาะกับทิศทางการเล่นของเราในเวลานี้ เราอาจจะไม่มีประสบการณ์เหมือน ยูไนเต็ด หรือ เชลซี แต่ผมไม่หวั่นหรอก" ฟาเบรกาส เผย

กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวอีกว่า "ตอนนี้เราค่อนข้างมั่นใจและพยายามจะผลักดันทีมให้ก้าวไปข้างหน้าเสมอไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมรุกหรือว่ารอจังหวะสวนกลับ อาร์เซนอล ชุดนี้ถือเป็นทีมที่เด็ก แต่ว่าก็เล่นกันได้อย่างสุดยอด และแน่นอนเราก็จะเล่นแบบเดิมทั้งในเกม แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ กับ เชลซี"
กำลังโหลดความคิดเห็น