xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” เผยฉกข้อมูลเชลซีจากพี่ชาย หวังบาร์ซาเข้าชิงปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคโล ตูเร
ยายา ตูเร กองกลางตัวแกร่งของ บาร์เซโลนา เผยได้รับข้อมูลของ เชลซี คู่ปรับในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่จะเจอกันในถิ่น คัมป์ นู คืนวันอังคารที่ 28 เมษายนนี้ จาก โคโล กองหลัง อาร์เซนอล พร้อมฝันอยากเข้าชิงปะทะกับทีมของพี่ชายที่กรุงโรม

บาร์เซโลนา เตรียมปะทะกับ เชลซี ในคืนวันอังคารนี้ ยายา กองกลางตัวรับวัยเบญจเพสของจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ก็ไม่พลาดสอบถามข้อมูลของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจาก โคโล พี่ชายที่เล่นให้กับ อาร์เซนอล ซึ่งจะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมตัดเชือกอีกคู่ในวันพุธ

ยายา เผยว่า “ผมคุยกับ โคโล เกี่ยวกับ เชลซี เขาก็ให้ข้อมูลสำคัญมาพอสมควร ซึ่งก็อยากให้ บาร์เซโลนา เอาชนะ เชลซี เพื่อล้างแค้นที่ อาร์เซนอล ต้องตกรอบ เอฟเอ คัพ เขาบอกสิ่งที่เราน่าจะใช้ประโยชน์ได้ ผมมั่นใจว่า เราจะได้ผลการแข่งที่ต้องการ เราคือทีมที่ดีที่สุดในยุโรปฤดุกาลนี้ และตอนนี้จะต้องพิสูจน์สิ่งนั้นออกมา”

“สำหรับผมคือประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ หากเราเข้าชิงได้สำเร็จ และก็หวังว่า จะได้ปะทะกับ โคโล สิ่งนี้จะเป็นเรื่องสุดพิเศษสำหรับครอบครัวเรา แต่ตอนนี้ผมต้องคิดถึง เชลซี ก่อนเป็นอันดับแรก” กองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่เกือบจะได้เล่นกับพี่ชายที่ อาร์เซนอล แต่เลือกย้ายจาก โมนาโก ไปอยู่กับ บาร์ซา เปิดเผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น