xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ฟันธง “เชลซีผ่านบาร์ซา-ปืนพึ่งอเวย์โกล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
โฮเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สวมบทเกจิทำนายทายทักด้วยการมองว่า เชลซี น่าจะเอาชนะ บาร์เซโลนา ได้ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเลือก ส่วนอีกคู่เชื่อหาก อาร์เซนอล ยิงอเวย์โกล์ได้ฉลุยแน่นอน

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารที่ 28 เมษายนเป็นการเจอกันของ บาร์เซโลนา ที่จะเปิด คัมป์ นู รับมือ เชลซี และวันพุธที่ 29 เมษายน “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซนอล ส่วนนัดสองจะแข่งกันในวันที่ 5 และ 6 พฤษภาคม ต่อทันที

มูรินโญ นายใหญ่ อินเตอร์ ที่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยน้ำมือ แมนฯยู เผยว่า “อาร์เซนอล จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องยิงอเวย์โกล์จาก แมนฯยู ให้ได้ ถ้าหากทำไม่ได้ ผมคิดว่าจะต้องเป็นงานยากแสนสาหัสแน่นอน เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้นผมเชื่อว่าพวกจะได้เปรียบและมีโอกาสดีกว่าทันที”

“ทุกคนพูดกันว่านี่จะเป็นปีของ บาร์เซโลนา กับแนวทางที่พวกเขาเล่น นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายต่อการเข้าใจ แต่ผมรู้จักนักเตะ เชลซี เป็นอย่างดี และยังเจ็บปวดจากการแพ้นัดชิงเมื่อปีที่แล้ว แน่นอนนี่จะเป็นเกมที่ยากมากของ เชลซี แต่ผมคิดว่าน่าจะทำได้ กับนักเตะที่มีอยู่” กุนซือชาวโปรตุเกส หนุนอดีตทีมเก่าเข้าชิง
กำลังโหลดความคิดเห็น