xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" ลั่นพร้อมสืบทายาทเซอร์คุมทัพผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดปากพร้อมสวมบททายาท เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

เซอร์ อเล็กซ์ ประสบความสำเร็จร่วมกับ แมนฯยูไนเต็ด อย่างมากมายในช่วงระยะเวลากว่า 20 ปีจนเกือบที่จะหมดความท้าทายและเกษียณตนเองออกจากตำแหน่งหลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2001-02 แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจจนอยู่มากระทั่งฤดูกาลนี้ที่มีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า 5 แชมป์ หลังได้มาแล้ว 2 คือ สโมสรโลก และ คาร์ลิง คัพ

แม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ ยังไม่มีกำหนดวางมือ แต่ก็เริ่มมีการพูดถึงตัวแทนแล้ว หนึ่งในนั้นคือ โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ เชลซี ที่คุมทัพ อินเตอร์ เวลานี้ โดยทั้งคู่มีโปรแกรมเจอกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ หลังเกมแรกเสมอกันมา 0-0

มูรินโญ เผยก่อนเกมว่า "ผมแน่ใจว่าตัวเองมีงานใหญ่รออยู่ หากคุณจะบอกให้ผมปฎิเสธรับงานคุม แมนฯยู คงไม่สามารถทำได้ เพราะสโมสรที่สุดพิเศษเช่นนี้ต้องการกุนซือที่พิเศษเช่นกัน ซึ่งก็ไม่มีใครรู้อนาคตในโลกฟุตบอล แต่ผมแน่ใจเมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ วางมือพวกเขาต้องการกุนซือที่ดีที่สุดในโลกและผมแน่ใจว่าจะต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือก"

"แต่จะเมื่อไหร่นั้นผมคงบอกไม่ได้ เซอร์ อเล็กซ์ ดูเหมือนจะไม่ยอมหยุดง่ายๆ เพราะเมื่อทีมประสบความสำเร็จเรื่อยๆ คุณก็ไม่อยากจะวางมือ รวมถึงถ้ามีร่างกายที่พร้อมก็ยิ่งไม่มีเหตุผลใหญ่เลย" นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุเกส กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น