xs
xsm
sm
md
lg

‘ซานตอน’ ยันสนิท ‘มาเชดา’ แต่ยังไม่คิดซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิเด ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยอมรับสนิทสนมกับ เฟเดริโก มาเชดา หอกดาวรุ่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่มีความคิดไปโม่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ให้โอกาส ดาวิเด ซานตอน ดาวรุ่งขึ้นมาช่วยเกมรับและเจ้าหนูวัย 18 ปี ก็ทำผลงานได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แม้ต้องเจอเกมใหญ่ๆ ในลีก หรือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ตาม

ล่าสุด ซานตอน ยอมรับกับสื่อแดนมะกะโรนีว่าตอนอายุ 16 ปี เคยได้รับการทาบทามจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หรือว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี มาแล้ว “เป็นความจริงที่ผมสามารถย้ายไปเล่นในอังกฤษ เพราะผมได้ยินว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และสโมสรอื่นๆ มีความพยายามดึงตัวผม แต่เป็น อินเตอร์ ที่ให้โอกาสผมเล่นระดับอาชีพเป็นครั้งแรก ให้สัญญาผมตอนอายุ 16 ปี ผมจึงรู้สึกว่ามั่นใจเมื่อได้อยู่ที่นี่”

นอกจากนี้ ซานตอน ยังรับว่ามีความสนิทกับ เฟเดริโก มาเชดา กองหน้าชาวอิตาเลียนที่เพิ่งแจ้งเกิดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด “เฟเดริโก และผมรู้จักกันจากการเล่นให้ทีมชาติอิตาลีชุดยู 17 ปี เราเริ่มติดต่อกันตั้งแต่ครั้งนั้น ผมโทรศัพท์ไปแสดงความยินดีที่เขาทำได้ 2 ประตูให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด”
ซานตอน ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้งู
มาเชดา แจ้งเกิดหลังทำประตูสำคัญให้ผี
กำลังโหลดความคิดเห็น