xs
xsm
sm
md
lg

“อิบรา” กระสันดวลฝีเท้า “วิดิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบราฮิโมวิช กองหน้างูใหญ่
สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กำลังตั้งตารอการเผชิญหน้ากับ เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ทั้งสองสโมสรจะปะทะแข้งกันคืนวันพุธนี้

วิดิช เตรียมจะกลับมาลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากติดโทษแบนจนพลาดไปในเลกแรกที่ต้นสังกัดบุกไปยันเสมอ 0-0 ถึงถิ่นซาน ซิโร เมื่อสองสัปดาห์ก่อน โดยทาง อิบราฮิโมวิช เปิดเผยว่า ตนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะพิสูจน์ฝีเท้ากับปราการหลังชาวเซิร์บรายนี้

“วิดิช เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานในฤดูกาลนี้ ผมกำลังตั้งตารอดวลกับเขา ผมไม่เคยมีปัญหาในการเผชิญหน้ากับผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน นักเตะทุกคนย่อมปรารถนาโอกาสที่วิเศษเช่นนี้และคุณต้องสนุกกับมัน” กองหน้าทีมชาติสวีดิช กล่าว

นอกจากนี้ อิบราฮิโมวิช ยังกล่าวถึงการเดินทางไปเยือนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า “แน่นอนว่าการเดินทางไปเยือน ยูไนเต็ด เป็นงานที่ยากลำบากเนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เรามีความมั่นใจเช่นกัน และต้องการคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม มีเพียงฝ่ายเดียวที่จะประสบชัยชนะและเราจะรอดูว่าผลออกมาเป็นเช่นไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น